Khai mạc Hội nghị

Hội nghị có mặt đại diện của 44 Trung tâm GDTX tỉnh, thành phố trong cả nước và đại diện lãnh đạo của 10 Trường Đại học như Đại học Cần Thơ, Viện Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Quy Nhơn, Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, Trường Đại học sư phạm Hà Nội, Đại học Thái Nguyên... với chủ đề của Hội nghị lần thứ 25 là: Chủ động, sáng tạo, hội nhập để thích ứng và phát triển. Tham dự Hội nghị còn có đại diện của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Vụ Giáo dục thường xuyên, lãnh đạo UBND Tỉnh Phú Yên và một số tỉnh thành trong cả nước.


Đại biểu tham dự Hội nghị

Đoàn cán bộ Trường Đại học Vinh do PGS.TS. Ngô Đình Phương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường dẫn đầu đã tham dự Hội nghị. Đoàn đã tham gia có hiệu quả các hoạt động của Hội nghị, chia sẽ hợp tác, giới thiệu các cơ hội hợp tác... Tại Hội nghị, PGS.TS. Ngô Đình Phương cũng đã phát biểu, khẳng định uy tín, thương hiệu của Trường Đại học Vinh, giới thiệu các cơ hội hợp tác, những nét mới trong hợp tác đào tạo, ứng dụng CNTT, đổi mới chương trình quản lý và các hoạt động nổi bật của Trường Đại học Vinh.



PGS.TS. Ngô Đình Phương phát biểu tại Hội nghị

Chia sẽ với những khó khăn của các đơn vị trong công tác tuyển sinh, Trường Đại học Vinh cam kết sẽ luôn tạo điều kiện tốt nhất cho các đơn vị liên kết và học viên, là địa chỉ tin cậy của người học trên con đường hoàn thiện bản thân và là đối tác tin cậy cho các Trung tâm GDTX trên khắp cả nước.

Bên lề Hội nghị, các đơn vị liên kết đã có những cuộc tiếp xúc riêng với Đoàn Đại học Vinh để cùng chia sẽ những thời cơ và những dự định hợp tác trong thời gian tới. Hi vọng kết quả của Hội nghị sẽ mở ra nhiều định hướng hợp tác cho các đơn vị trong thời gian tới./.